Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Xây dựng mối quan hệ với khán giả

(Blog của thiết kế nội thất đẹp ^^!)

thiết kế nội thất đẹp mh
Tác giả :Michael Crom,
Phó chủ tịch điều hành, Tổ chức Dale Carnegie.
Kính gửi chuyên gia huấn luyện Carnegie,
Tôi được sắp lịch làm việc nhóm trong vòng 1 giờ tại hội nghị của công ty. Tôi gần như hoàn toàn mới lạ với công ty và những người nghe tôi trình bày là những nhân viên làm việc trong công ty nhiều năm. Tôi phải làm sao để tăng sự tín nhiệm với với các khán giả của mình?
Paul

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)

Paul thân mến,
Thật không dễ dàng khi là một người mới. Tạo ấn tượng tích cực ban đầu trước những người đã có kinh nghiệm ở công ty lâu năm là một việc khó khăn. Sau đây là vài cách giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khán giả của mình.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)

1.       Thể hiện lòng cảm ơn. Hãy cho thấy bạn rất vinh dự khi được nói, và hãy nói ra điều này. Dành sự cám ơn chân thành nhất đến cho mọi người.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)

2.       Đề cập đến tất cả mọi người. Nhắc đến tất cả khán giả bằng cách sử dụng những từ như “chúng ta”, thay vì sử dụng từ “tôi”. Điều này làm cho mọi người cảm thấy mình là 1 phần của bài thuyết trình.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)

3.       Đừng xin lỗi. Nếu bạn lỡ phạm lỗi hoặc bị vấp đâu đó, đừng nói xin lỗi. Hầu hết, nó không tệ như bạn nghĩ và một lời xin lỗi sẽ chỉ làm người ta chú ý hơn thôi.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)

4.       Dùng từ ngữ phù hợp với thính giả. Luôn chắc chắn rằng bạn chọn những từ ngữ thật cẩn thận. Đôi khi thính giả của bạn có thể không biết từ ngữ kỹ thuật, bạn nên sử dụng những từ mà bạn chắc rằng họ có thể hiểu.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)

5.       Thoải mái, tự tin. Mỉm cười và nói một cách tự nhiên. Nếu bạn thật sự hứng thú khi nói thì chắc chắn khán giả của bạn cũng sẽ hứng thú để nghe.

 (thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)

Nếu bạn có câu hỏi nào khác liên quan hoặc muốn được tư vấn về các vấn đề khác trong công việc, hãy truy cập trang trang web của chúng tôi tại www.dalecarnegie.com hoặc gửi email cho chúng tôi tại carnegiecoach@dalecarnegie.com.

(thiết kế nội thất đẹp sưu tầm và thiết kế nội thất đẹp trình bày)
Dale Carnegie Vietnam
Theo dacnhantam.com.vn
--------------------
Ngành chính:
Thiết kế nội thất đẹp cổ điển và thiết kế nội thất đẹp hiện đại
Thiết kế nội thất đẹp phòng khách và thiết kế nội thất đẹp phòng ngủ
Thiết kế nội thất đẹp gian bếp và thiết kế nội thất đẹp nhà tắm
Thiết kế nội thất đẹp văn phòng và thiết kế nội thất đẹp phòng họp
Thiết kế nội thất đẹp phòng karaoke và thiết kế nội thất đẹp quán cafe